Trang chủ |Tin nhan SMS chuc tet|Game Miễn Phí |Gửi tin nhắn miễn phí 100%

HOT mới ra mắt

tin nhan sms chuc mung noel

[Thủ thuật Avatar] Share thủ thuật ép đồ avatar tỉ lệ thành công cực cao cho anh em

thu thuat avatar,cách chơi avatar,thủ thuật chơi game avatar,hack avatar
Cái này mới phát hiện ra đây. Vừa test thành công nhưng cho chắc mình bảo thằng bạn cũng đã test và đc cánh vệ thần chỉ cần 1 phát rất tuyệt vời.
Ko hiểu sao ép đồ avatar lại lag đến thế hay thằng thợ kim hoàn thỉnh thoảng đứng đơ mà ko sủa câu nào. Vấn đề là sau khi nó lag xong thì pháo sẻ nổ từ 1 đến 4 quả ko hơn(Tương đương với 4 người ép thành công). Thằng fucklove15 đã test sáng nay 1 phát được vệ thần 1 phát được vệ thần tình yêu. Và ĐÂY Là CáC BƯỚC ĐỂ TIẾN HàNH. mình thì thường ép ở khu 17 diệu kỳ nhé cách này đồ ko xác định cũng ko vướng nha(Bằng chứng là cục vàng lừng danh của mình ko cần x2,x5 gì hết đúng như háck)
-Bc1: Vào khu cao cấp anh em đứng xem thằng tho.kim.hoan. Đứng xem và chuẩn bị nguyên liệu ép nhé.
-Bc2: Anh em phải biết là thằng tho.kim.hoan thường lag rất nặng lúc sáng 6h trở đi , Trưa lúc 12h trở đi, Chiều lúc 6h thì phải.
-Bc3: Khi thằng kim.hoan ko sủa tầm 2 phút hoặc hơn(nhớ là chuẩn bị nguyên liệu trước, bật auto chát tránh mất kết nối và vào phần ép item trước đi) đợi nó hết lag xong nó nói 3 lần liên tiếp thi ae hãy ấn nâng cấp 2 lần liên tục nhé. Mạng khỏe càng ok nhé. Đảm bảo nổ toéch mắt. Nếu bạn ko được thì sẽ có 3 hoặc 4 người khác cùng ép lúc đó được.
LƯU ý NàY thỉnh thoảng nó lag xong nó chỉ viết 1 lần xong lag tiếp thì đừng ép ok! Ty up mấy ảnh níck mình! Ae test đi vừa 1h lag lòi mắt ko biết giờ thế nào.
Thích

Bản mod ngẫu nhiên