Trang chủ |Tin nhan SMS chuc tet|Game Miễn Phí |Gửi tin nhắn miễn phí 100%

HOT mới ra mắt

tin nhan sms chuc mung noel

Thủ thuật khắc phục lỗi dis khỏi nông trại (farm) sau khi bán gà Game Avatar by 500kb (GocMobile)

nguồn gocmobile.net nhé! Xin cảm ơn! ^^
___
hầu hết ae cày xu ai cũng biết thủ thuật thu hoạch trước thời gian (vào farm thấy time thu hoạch <15phút thì chăm sóc rồi thoát ra rồi vào thu hoạch) nhưng theo mình nghiên cứu nếu bạn vào farm thấy gà còn 15p ấn chăm sóc, bơm thuốc và thoát ra vào lại để thu hoạch khi bán gà tỉ lệ dis khỏi nông trại sẽ là 100% không tin bạn có thể test(mình đã test trên 50 nick của mình)
___
cách khắc phục của mình là: bạn vào farm nếu thấy gà còn 15p nữa thu hoạch bạn đừng chăm sóc cũng đừng bơm thuốc, hãy thoát khỏi farm và vào lại, lúc đó hãy chăm sóc, bơm thuốc, thu trứng và bán, đảm bảo sẽ không bị dis như trước nữa! (mình không chắc chắn 100% nhưng mình làm theo cách này chưa bị dis lần nào)
___
cảm ơn tất cả các bạn đã ghé qua top của mình! Hãy like nếu bạn thấy bài viết của mình có ích nhé! Còn rất nhiều thủ thuật muốn chia sẻ cho ae nhưng time không cho phép! Hẹn gặp ae vào thời gian sớm nhất! thank!
Thích

Bản mod ngẫu nhiên