Trang chủ |Tin nhan SMS chuc tet|Game Miễn Phí |Gửi tin nhắn miễn phí 100%

HOT mới ra mắt

tin nhan sms chuc mung noel

Thu thuat game avatar | Thủ thuật chơi game Avatar | Hướng dẫn hack game Avatar



Mấy bác đã từng biết về thủ thuật avatar như tiết kiệm xu nông trại, tăng kinh nghiệm nông trại, kinh nghiệm chính v.v..v quay đồ nữa. Thủ thuật giảm một tiếng thời gian. Thủ thuật chống lag và lừa bọn thối mồm chửi linh tinh. Qua thời gian say mê nghiên cứu và đã test thành công một số người thành công là cực the mát, hoàng tử pro, zinngố, kem mùa đông....của GocMobile.
Và bây giờ mình chính thức ra mắt thủ thuật độc quyền.hôm nay sẽ đưa ra một số thủ thuật cơ bản. Nếu chủ đề không bị xóa thì tối sẽ post tiếp.
Thanks nhiệt tình vào.
1. Thủ thuật chăm sóc nông trại đảm bảo một ngày đưa ra được 10k xu mà không tốn nhiều công sức. Dành cho nick phụ. Bạn có phải 8 ô đất 9 ô thì càng tốt, 10 con gà và 2 con cá. Ô đất bạn trồng xoài hết, nick phụ thì không cần kết bạn linh tinh để tránh ăn trộm. Trồng xoài đợi 5 tiếng đầu vào tưới một lần, không chữa bệnh cho gà.chỉ ném ra 3 thức ăn thôi. 7 tiếng sau vào tưới tiếp cho gà ăn. 7 tiếng sau nữa vào tưới nưã và chữa hết bệnh cho gà. Cho gà ăn nhiều tí. Cho cá ăn. Trước khi thu hoạch KHOẢNG 30phút. Vào chăm fam lần cuối. Phải đảm bảo full sức sống. Tránh việc vào nhiều lần sẽ làm gà bệnh nhiều(kinh nghiệm lâu năm) sau đó thu hoạch sẽ không tốn 1 viên thuốc nào. Tiết kiệm tối đa công sức, tiền bạc và thời gian.
2. Dành cho nick chính đảngkute cũng đả áp dụng. Úp lever nông trại thần tốc. Trong vòng 3 ngày tăng 20% từ 70 lên 90% và đứng đầu top.
Nông trại tăng exp chủ yếu là do bán nông sản. Nên tận dụng khi thu hoạch. Vì nick chính nên up lever là chính. Trồng hoa hồng, đảm bảo full sức sống. 48 ô mà chơi thì lên như gió. Khi thu hoạch thì thu hoạch từng cây một. Thu hoạch một cây vào bán nông sản luôn. Cho đến hết thì thôi. Gà thì để hết sức sống cho thuốc từng con thu hoạch 20quả một rùi lại vào bán ns. Cứ làm từng con một như vậy.cho đến hết. Khi bạn đăng nhập lại thì sẽ thấy lever thế nào. Khỏi nói
3.kinh nghiệm chính mún tăng hơi khó nhưng vẫn có cách tăng nhanh hơn bt. Làm hết nv đi. Sau đó làm theo đây.Nhớ từng bước úp nhé.
B1. Vào win 1 ván bài
B2. Win 1 ván cờ (hoặc caro)
B3. Đi hun x2, hun lại x2 đánh nhau mua sắm. Ở khu giải trí
các bước còn lại được ghi đầy đủ trong phần mềm dưới đây. Các bạn vui lòng tải về để xem đầy đủ, cam đoan bạn sẽ thu lợi rất nhiều sau khi đọc chúng
Nhấn vào đây để tải về: PhanMemHoTroChoiAvatar


Thích

Bản mod ngẫu nhiên